• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

[Q&A] Vá màng trinh bao nhiêu tiền? Xem bảng giá mới

[Q&A] Vá màng trinh bao nhiêu tiền? Xem bảng giá mới
Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 49 lượt đánh giá )

Vá màng trinh bao nhiêu tiền là thắc mắc mà Phòng khám phụ khoa Thái Hà nhận được khá nhiều trong thời gian gần đây. Để giúp chị em có giải tỏa những lo lắng về vấn đề chi phí vá màng trinh, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết có liên quan đến vấn đề này. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Vá màng trinh là một thủ thuật mới giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống cũng như đời sống hôn nhân và quan hệ vợ chồng sau này. Đây là thủ thuật nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em.

Hình minh họa: Các dạng màng trinh ở nữ giới

Vá màng trinh là thủ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa.

Có 3 phương pháp được áp dụng để tái tạo lại màng trinh như: phương pháp dán, khâu và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Trong đó, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới, được các bác sĩ chuyên khoa khuyên làm và được các chị em tin tưởng lựa chọn bởi tính ưu điểm vượt trội:

  • Tỷ lệ thành công lên đến 100% so với phương pháp thông thường (60-70%)
  • An toàn tuyệt đối
  • Thời gian tiến hành thủ thuật nhanh 15 - 20p
  • Tính thamm cao, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh

Thời điểm nào đi vá màng trinh?

Thời gian thích hợp để chị em vá lại "cái ngàn vàng" là khi:

  • Tình trạng sức khỏe tốt
  • Không trong chu kỳ kinh nguyệt: nên đi vá màng trinh trước hoặc sau ngày đèn đỏ để đảm bảo vệ sinh chống viêm nhiễm
  • Đời sống tình dục: nên kiêng quan hệ và thủ dâm ít 2 ngày trước khi tiến hành thủ thuật
  • Không mắc bệnh lý phụ khoa: chị em nếu mắc bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, nấm, cần điều trị dứt điểm mới có thể tái tạo lại màng trinh để tránh viêm nhiễm.
  • Sử dụng thuốc: ngưng sử dụng thuốc có các thành phần apirin 2 tuần trước khi tiểu phẫu, để đảm bảo chức năng đông máu

Giải đáp miễn phí trực tiếp với BS. CK1 Nguyễn Thị Thoàn. Điện thoại: 0365.116.117

Nhận ưu đãi gói khám tổngq uát PHỤ KHOA giảm từ 950k xuống 320k - Cho 100

người bệnh đăng kí sớm .

Vá màng trinh bao nhiêu tiền?

Chị Vân Ng. (21 tuổi, Yên Bái) chia sẻ với các chuyên gia: “Em có quan hệ với bạn trai cũ nhưng giờ em đã có người mới, chúng em quyết định sẽ kết hôn, em rất sợ quá khứ làm ảnh hưởng đến tình cảm của chúng em. Em giờ chỉ yêu bạn trai mới thôi và thật sự em rất thương anh ấy, chính vì thế em muốn đi vá màng trinh, xin hỏi bác sĩ vá màng trinh bao nhiêu tiền?

Cũng chung thắc mắc trên, chị Ngọc H. (25 tuổi, Bắc Giang) hỏi: “Thưa các bác sĩ, em đã quan hệ tình dục được 2 năm, giờ em muốn vá màng trinh, như vậy vá mang trinh bao nhiêu tiền? giá có cao lắm không? Em xin cảm ơn!

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hình thức tiến hành, sức khỏe, tình trạng màng trinh rách to hay nhỏ. Chính vì vậy, khó có thể đưa ra một con số cụ thể.

vá màng trinh hết bao nhiêu tiền

Tình trạng màng trinh bị rách mới hay đã lâu?

Nếu là rách do quan hệ tình dục thì đã từng quan hệ nhiều lần chưa hay chỉ mới vài lần?

Mức độ rách ít hay nhiều?

Tuổi tác cũng là một vấn đề liên quan đến chi phí, với những bạn gái trẻ màng trinh tai tạo lại nhanh hơn và dễ dàng hơn so với phụ nữ đã đứng tuổi.

Phương pháp tiến hành thủ thuật: mỗi phương pháp sẽ có mức phí khác nhau, tùy thuộc vào sự lựa chọn của người bệnh

Ngoài căn cứ vào tình trạng của từng người bệnh thì chi phí vá màng trinh còn phụ thuộc vào chất lượng từng cơ sở y tế, bác sĩ thực hiện, bên cạnh phí tiểu phẫu thì bạn còn phải trả phí kiểm tra trước tiểu phẫu nữa… chính những yếu tố trên mà sự chênh lệch về mức giá cho mỗi ca vá màng trinh là hoàn toàn khác nhau.

Lời khuyên từ chuyên gia: Khi có nhu cầu muốn vá màng trinh thì chị em nên đến những cơ sở y tế chuyên có uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện thủ thuật. Đừng quá quan tâm đến vấn đề chi phí bởi độ an toàn và hiệu của của thủ thuật mới là vấn đề quan trọng .

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà về vấn đề "Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?". Nếu chị em còn điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 hoặc click chuột vào khung chat để được trò chuyện với các chuyên gia của phòng khám.

Bác sĩ tư vấn

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin