• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn tại Hà Nội (Góc chia sẻ)

Địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn tại Hà Nội (Góc chia sẻ)
Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 71 lượt đánh giá )

Nhiều bạn nữ thắc mắc không biết nên đi vá màng trinh ở đâu để lấy lại sự tự tin sau khi trót lỡ mất đi "cái ngàn vàng". Trước nhu cầu ngày càng tăng lên của chị em, Phòng khám phụ khoa Thái Hà đã có sự đầu tư về trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để thực hiện dịch vụ vá màng trinh an toàn, hiệu quả cho chị em.

vá màng trinh ở đâu

 

Màng trinh là màng che cửa âm đạo, một lớp màng mỏng nằm trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 2 cm. Màng trinh có thể bị rách bởi những nguyên nhân như do quan hệ tình dục hoặc do những va chạm, cọ xát khi ngã xe, cưỡi ngựa... Ngoài ra, một số chị em không có màng trinh kể từ khi sinh ra khiến nhiều nhiều em lo lắng, sợ hãi.

Vì sao nên đi vá màng trinh?

Theo các bác sỹ chuyên khoa, những chị em phụ nữ bị rách màng trinh vì bất kỳ nguyên nhân nào như: vận động mạnh, do tác động bên ngoài, kiểm tra phụ khoa không đúng kỹ thuật,… thì đều có thể tiến hành thủ thuật vá màng trinh.

  • Muốn lấy lại sự tự tin: "Cái ngàn vàng" thường bị mất đi sau lần quan hệ tình dục đầu tiên. Vì vậy, nhiều chị em nhờ đến bác sĩ để khôi phục lại cái màng trinh đã mất, từ đó tự tin hơn trong cuộc sông hôn nhân sau này.
  • Muốn khắc phục sự cố: Những trường hợp không may bị mất đi "cái ngàn vàng" do bị cưỡi ngựa, vận động mạnh cần nhờ đến thủ thuật để lấy lại 1 cơ thể hoàn hảo.
  • Lấy lại được cảm giác khi "yêu": nhiều chị em muốn lấy lại cảm giác "yêu" như những ngày ban đầu,
  • Giúp chị em ổn định tâm lý: Những trường hợp mất màng trinh vì những lý do đặc biệt như bị xâm hại tình dục... thì thủ thuật vá màng trinh là rất cần thiết, nó giúp chị em có thể giảm bớt được phần nào những tổn thương về mặt tâm lý, giúp chị em có thể nhanh chóng trở về cuộc sống bình thường.

Như vậy, vá màng trinh ra đời thực sự rất cần thiết với nhiều cô gái, nó giúp chị em có thể lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống và giúp gia đình hạnh phúc hơn.

Giải đáp miễn phí trực tiếp với BS. CK1 Nguyễn Thị ThoànĐiện thoại: 0365.116.117

Nhận ưu đãi gói khám tổngq uát PHỤ KHOA giảm từ 950k xuống 320k - Cho 10

người bệnh đăng kí sớm .

Vá màng trinh như thế nào?

Hiện nay, dù đời sống tình dục khá phóng khoáng nhưng quan niệm về trinh tiết của người con gái vẫn còn khá cổ hủ. Điều này khiến cho những cô gái đã lỡ bị mất đi cái ngàn vàng lo lắng, sợ hãi. Khi đó, nhiều chị em tìm đến phương pháp vá màng trinh để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Hình minh họa: Trước và sau khi vá màng trinh

Vá màng trinh là phương pháp thông qua quá trình chỉnh hình ngoại khoa để khôi phục nguyên trạng màng trinh đã bị rách hoặc tạo màng trinh mới ở nữ giới. Đây là một thủ thuật khá đơn giản giúp màng trinh đã bị rách được tái tạo lại như thời con gái.

Các phương pháp vá màng trinh bao gồm:

  • Kỹ thuật dán: là phương pháp dùng các mô của cơ thể để dán để tái tạo màng trinh. Sau 1 tuần chất kết dính sẽ tự động rơi ra và không có tác động gì đến màng trinh
  • Kỹ thuật khâu: là phương pháp sử dụng kéo cắt những chỗ thừa của màng trinh bị rách, sau đó khâu lại màng trinh. Thời gian tiến hành thủ thuật chỉ mất khoảng 12-20 phút để khôi phục màng trinh. Tuy nhiên, đối với những người có màng trinh rách to và rộng thì cần tách niêm mạc trước khi vá.
  • Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu: là phương pháp tiến tiến, hiện đại đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Khôi phục màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới mang lại hiệu quả, an toàn tuyệt đối. Thời gian tiến hành nhanh, không gây đau đớn, có tính thamm cao và hồi phục nhanh.

Có thể nói, các phương pháp vá màng trinh thông thường chỉ mang lại thành công 60- 70%, còn với kỹ thuật tiến tiến xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới có tỉ lệ thành công lên đến 100%. Chính vì vậy, trước khi có ý định "vá cái ngàn vàng" chị em nên tìm hiểu kỹ các phương pháp để có sự lựa chọn tốt cho bản thân.

[Chia sẻ] Nên vá màng trinh ở đâu?

Vá màng trinh là một thủ thuật chỉnh hình ngoại khoa khá đơn giản với những bác sĩ có trình độ kinh nghiệm nhưng đối với những bác sĩ trình độ kém thì thủ thuật này lại trở nên vô cùng khó khăn. Nếu chọn nhầm địa chỉ y tế thì chị em có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm phụ khoa, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ y tế để gửi gắm là vô cùng quan trọng.

Hiện nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa có thể thực hiện thủ thuật, trong đó Phòng khám phụ khoa Thái Hà được xem là một địa chỉ y tế thực hiện phương pháp vá màng trinh an toàn, uy tín và chất lượng. Phòng khám đã thực hiện cho rất nhiều chị em giúp họ trở nên tự tin hơn và hạnh phúc hơn.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà - Địa chỉ vá màng trinh an toàn, uy tín

Khi đến với Phòng khám phụ khoa Thái Hà, thủ thuật vá màng trinh được thực hiện an toàn với hiệu quả tuyệt đối . Chị em có thể hoàn toàn yên tâm bởi những ưu điểm sau:

  • Bác sĩ thực hiện dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn và tay nghề vững.
  • Là một thủ thuật nhỏ nhưng phòng khám luôn đề cao tiêu chuẩn về phòng tiểu phẫu và những dụng cụ y tế đạt chuẩn, vô trùng, vô khuẩn.
  • Vá màng trinh với công nghệ tiên tiến Hiện đại bảo đảm tính thamm, không có sẹo và nhanh chóng phục hồi.
  • Thời gian tiến hành chỉ 15-20 phút, nhanh chóng mà không hề gây đau.
  • Màng trinh mới tạo giống y như trước, rất chân thực.

Thủ thuật vá màng trinh ở Phòng khám phụ khoa Thái Hà hiện được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, nếu bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào an toàn, chất lượng thì đây là một địa chỉ bạn có thể yên tâm thực hiện. Không những đảm bảo về kết quả sau điều trị, sự phục vụ của các nhân viên y tế trong suốt quá trình điều trị tại phòng khám đều ân cần, chu đáo. Không những thế, phòng khám còn luôn tôn trọng sự riêng tư, cá nhân của mỗi người, giữ bí mật về thông tin của khách hàng.

Quy trình vá màng trinh tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà:

Bước 1: Kiểm tra vùng kín

Là bước quan trọng đầu tiên trước khi tiến hành thủ thuật. Bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra sức khỏe, tình trạng "cô bé" để tránh những bệnh lý phụ khoa, viêm nhiễm vùng kín. Bên cạnh đó, trong quá trình kiểm tra bác sĩ có thể xác định được cấu tạo, đặc điểm của từng âm đạo để có thể thực hiện suôn sẻ quá trình vá màng trinh

Bước 2: Chuẩn bị tiến hành thủ thuật

Chuẩn bị các dụng cụ, thiết bị cần thiết trong quá trình tiểu phẫu.

Để tránh tâm lý lo sợ, đau đớn trong quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ sử dụng ít thuốc gây tê thời gian ngắn. Thuốc gây tê sẽ hết tác dụng sau khi làm xong, nên chị em có thể yên tâm không bị sốc hoặc quá liều lượng.

Bước 3: Thực hiện

Sau khi đã ngấm thuốc tê, các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu để tái tạo lại màng trinh như ban đầu. Thủ thuật tiến hành 15 - 20 phút, chị em sẽ có một "cái ngàn vàng" như ý muốn.

Bước 4: Hậu phẫu

Sau khi thực hiện xong, vùng kín sẽ được sát trùng một lần nữa để tránh viêm nhiễm. Tiếp đó, bác sĩ sẽ kê thuốc kháng sinh đúng liều lượng, tư vấn cách chăm sóc màng trinh để chị em biết cách bảo vệ, vệ sinh cẩn thận.

Lời khuyên của bác sĩ: Vá màng trinh tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thì chị em cần lưu ý những điều sau:

Trước khi phẫu thuật:

  • Tránh chu kỳ kinh nguyệt: Chị em nếu muốn vá màng trinh thì cần phải tránh chu kỳ kinh nguyệt. Thời gian tốt để tiến hành thủ thuật này là sau khi hết kỳ kinh khoảng 3 ngày hoặc cũng có thể là 10 ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.
  • Không mắc bệnh phụ khoa: trước khi tiến hành thủ thuật, nữ giới cần được thăm khám phụ khoa, nếu bị viêm nhiễm như u xơ cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung.. thì cần điểu trị khỏi sau đó mới thực hiện.
  • Không quan hệ: chị em nên kiêng quan hệ và thụt rửa âm đạo trong khoảng thời gian 2-3 ngày để đảm bảo việc thực hiện an toàn và tránh viêm nhiễm.
  • Không sử dụng khánh sinh: không sử dụng các loại thuốc kháng sinh ( là kháng sinh có chứa thành phần aspirin) trong vòng 2 tuần trước khi tiến hành thủ thuật.

Sau khi phẫu thuật:

  • Vệ sinh sạch sạch sẽ : Chị em cũng cần lựa chọn thật kỹ địa chỉ y tế thực hiện thủ thuật vá màng trinh. Sau khi phẫu thuật vá màng trinh, chị em cần phải chứ ý giữ vệ sinh âm hộ sạch sẽ
  • Chị em cũng nên chú ý đến sinh hoạt hằng ngày như đi vệ sinh cần phải ở tư thế ngồi hoặc nửa ngồi, khi đi chị em cũng không nên dạng bước quá rộng, chị em cũng không nên đi xe đạp trong một tháng sau khi phẫu thuật.

 

Trên đây là những giải đáp về "Vá màng trinh ở đâu an toàn". Nếu cần tư vấn trực tiếp về vấn đề trên bạn có thể gọi theo số hotline 0365.116.117 hoặc nhấp chuột vào bảng chat bên dưới, các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn sẵn lòng giúp bạn.

 

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin