• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Thuốc điều trị bệnh giang mai

Thuốc điều trị bệnh giang mai
Điểm trung bình: 8.7 / 10 ( 50 lượt đánh giá )

Giang mai là bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng đe dọa rất lớn đến tính mạng của người bệnh. Bệnh giang mai chỉ đứng sau HIV về mức độ nguy hiểm và đã từng gây ra các đại dịch chết người trong lịch sử. Bệnh giang mai nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và đời sống của bệnh nhân. Vậy điều trị giang mai bằng thuốc là như thế nào?

Giang mai được xếp vào nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền qua đường tình dục. Giang mai do loại siêu vi nguy hiểm gây nên thường được gọi là xoắn khuẩn giang mai. Loại xoắn khuẩn này có khả năng di chuyển rất nhanh và tấn công vào nhiều bộ phận khác nhau của cơ thể, thậm chí là cả những cơ quan quan trọng. Bệnh giang mai tuy nguy hiểm nhưng nếu được phát hiện và điều trị kịp thời ở giai đoạn đầu của bệnh thì hoàn toàn có khả năng chữa trị được. Tuy nhiên mức độ chữa trị phụ thuộc rất nhiều vào quá trình chữa trị của bệnh nhân.

Hiện nay giang mai được chữa trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó điều trị bằng phương pháp sử dụng thuốc là phương pháp phổ biến. Thuốc điều trị giang mai, chủ yếu là các loại thuốc kháng sinh được lựa chọn nhiều do tính hiệu quả và an toàn của nó. Loại thuốc được lựa chọn trong điều trị giang mai đó là sử dụng thuốc do các bác sĩ kê đơn.

Điều trị giang mai bằng thuốc sử dụng cả thuốc uống và thuốc tiêm. Theo các bác sĩ, đối với giang mai ở giai đoạn sớm(dưới 1 năm), có thể chỉ cần tiêm bắp một liều kháng sinh đặc trị duy , là có thể tiêu diệt được hết xoắn khuẩn giang mai. Tuy nhiên đối với những trường hợp đã bị mắc giang mai lâu năm thì việc sử dụng thuốc chỉ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của bệnh chứ không thể chữa lành được những tổn thương mà bệnh gây ra.

Trong quá trình điều trị thuốc kháng sinh, các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả tình hình kiểm tra của bệnh nhân để đưa ra phác đồ điều trị bệnh hiệu quả . Bác sĩ có thể yếu cầu người bệnh làm kháng sinh đồ để tìm được loại thuốc có tác dụng tốt , tránh tình trạng kháng thuốc trong điều trị giang mai.

Phòng khám đa khoa Thái Hà điều trị bệnh giang mai bằng liệu pháp cân bằng – tự kích hoạt miễn dịch tế bào
Độ chính xác: Chẩn đoán chính xác bệnh tình bằng hệ thống kiểm tra xét nghiệm hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Xét nghiệm tinh chuẩn, điều trị chính xác.
Hiệu quả: Dẫn thuốc có dược lực mạnh mẽ vào điểm bệnh, không chỉ tiêu diệt bệnh khuẩn ở bề mặt mà còn tiêu trừ triệt để mầm bệnh trong cơ thể, hiệu quả nhanh chóng.
Độ an toàn: Áp dụng kỹ thuật bức xạ nhiệt tiên tiến, đạt được hiệu quả tăng cường miễn dịch, không tổn thương tới tổ chức tế bào bình thường, đảm bảo cơ thể khỏe mạnh.
Nguy cơ tái phát: Mầm bệnh trong cơ thể được khống chế và diệt trừ, miễn dịch tự thân tăng cao, chặn đứng nguy cơ tái phát.

Để điều trị bệnh giang mai có hiệu quả, trong quá trình điều trị, người bệnh cần lưu ý những biện pháp sau: tuyệt đối tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về điều trị hoặc tự ý thay đổi thuốc khiến cho xoắn khuẩn nhờn thuốc, kháng thuốc. Dùng đúng liều lượng, cách dùng, tránh lạm dụng thuốc khiến bệnh ngày càng xấu đi. Bên cạnh đó người bệnh nên kiêng quan hệ tình dục cho đến khi khỏi bệnh hoàn toàn để tránh lây nhiễm bệnh cho bạn tình. Khi điều trị nên kết hợp điều trị cả bạn tình để điều trị tận gốc và tránh lây bệnh trở lại. Các bạn cũng nên lưu ý rằng việc điều trị bằng thuốc chỉ có thể điều trị được ở giai đoạn đầu của bệnh. Nếu đã bị mắc giang mai lâu năm thì việc điều trị bằng thuốc chỉ là biện pháp hỗ trợ cần phải điều trị kết hợp nhiều phương pháp khác nhau. Việc điều trị khỏi hoàn toàn giang mai ở giai đoạn muộn là không thể chữa trị được. Chính vì vậy việc phát hiện và điều trị sớm là điều kiện quan trọng để điều trị bệnh đạt hiệu quả cao .

Những chia sẻ của bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà về thuốc chữa trị bệnh giang mai, hi vọng sẽ giúp các bạn có cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình tốt . Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin