• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Phẫu thuật thu hẹp âm đạo ở đâu tốt

Phẫu thuật thu hẹp âm đạo ở đâu tốt
Điểm trung bình: 8.6 / 10 ( 23 lượt đánh giá )

Câu Hỏi: Thưa các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Thái Hà, tôi là Mai Hà, 26 tuổi. Trước kia âm đạo của tôi đàn hồi tốt và cảm giác mỗi lần quan hệ cậu nhỏ của chồng khít chặt vào cửa mình của tôi. Tuy nhiên sau sinh dường như chỗ ấy ngày càng rộng hơn, tôi không còn cảm nhận được sự ôm sát vào cậu nhỏ như trước nữa. Tôi biết chồng tôi, anh ấy không có ý kiến gì nhưng nhìn vào tần suất quan hệ thưa thớt như hiện nay tôi thấy tự ti lắm. Tôi tâm sự với mấy người bạn thì họ khuyên tôi làm thu hẹp âm đạo, vậy xin hỏi các bác sĩ, thu hẹp âm đạo ở đâu tốt? Tôi xin cảm ơn! (Mai Hà, Hà Nội).

Trả lời:

Thân chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi đến các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Thái Hà, sau đây sẽ là phần giải đáp cho những thắc mắc trên của bạn.
Thường phụ như sau 30 tuổi, phụ nữ có quan hệ tình dục với tần suất nhiều, phụ nữ sau sinh thì thường ống âm đạo sẽ giãn rộng hơn, đàn hồi kém hơn và vì thế nó ảnh hưởng trực tiếp đến khoái cảm tình dục của chính chị em cũng như người bạn đời.

Đúng là theo quy luật của tạo hóa thì cơ quan nào cũng sẽ bị “lão hóa” và âm đạo cũng như thế, ngoài việc các vùng cơ bị giãn ra thì môi lớn, môi bé bị thâm đen nhiều hơn hẳn. Chính những vấn đề này mà bấy lâu nay nhiều chị em phải âm thầm chịu đựng và họ mất đi sự tự tin trước bạn đời. Có nhiều trường hợp, người chồng không thông cảm, có mối quan hệ ngoài luồng và phụ nữ luôn là những người bất hạnh .

Trước nhu cầu của cuộc sống các nghiên cứu đã tìm ra được biện pháp khắc phục tình trạng khó nói trên, vừa thu hẹp được âm đạo giãn rộng lại vừa giúp trẻ hóa vùng âm đạo nhanh chóng và tuyệt đối hiệu quả. Và thực tế cho thấy sau khi thực hiện thu hẹp âm đạo, chị em nào cũng đều lấy lại được khoái cảm tình dục, quan hệ vợ chồng bền chặt hơn và họ tự tin với bản thân mình hơn rất nhiều.

Bạn Mai Hà thân mến, theo những mô tả của bạn thì bạn cũng đang gặp tình trạng âm đạo giãn rộng sau sinh, bạn đừng quá lo lắng, tại phòng khám phụ khoa Thái Hà chúng tôi, các bác sĩ sẽ giúp bạn có được cảm giác như lần đầu, âm đạo được thu hẹp như trước mà hoàn toàn không đau, hiệu quả tuyệt đối, đảm bảo như mong đợi của bạn.

Với kỹ thuật thu hẹp âm đạo xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới thực hiện nhanh chóng, chính xác, an toàn và không đau. Thời gian phục hồi rất nhanh, dưới tay nghề của những vị bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, bạn có thể yên tâm về kết quả của cuộc tiểu phẫu đồng thời yên tâm về mặt thamm.
Phòng khám phụ khoa Thái Hà - một cơ sở y tế uy tín, được cấp đầy đủ giấy phép hoạt động, có bác sĩ giỏi, phòng tiểu phẫu vô trùng, vô khuẩn và có các trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại sẽ là địa chỉ an toàn và chất lượng cho bạn thực hiện tiểu phẫu thu hẹp âm đạo.

Hy vọng những giải đáp trên đã giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc về vấn đề Thu hẹp âm đạo ở đâu. Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà, bạn có thể liên hệ số điện thoại 0365.116.117 để được các bác sĩ chuyên khoa phòng khám phụ khoa Thái Hà tư vấn miễn phí.

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin