• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Thu hẹp âm đạo bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới

Thu hẹp âm đạo bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới
Điểm trung bình: 8.7 / 10 ( 30 lượt đánh giá )

Trải qua thời gian và những biến cố mạnh, đặc biệt là sau khi sinh nở, âm đạo của chị em sẽ bị lão hóa, lỏng lẻo dần dần. Âm đạo bị giãn rộng sẽ gây ra rất nhiều những khó khăn, phiền phức cũng như những ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Giãn âm đạo là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Chính vì vậy, nhu cầu thu hẹp âm đạo của chị em ngày càng gia tăng nhanh chóng. Một trong những phương pháp được sử dụng để thu hẹp âm đạo nhiều hiện nay đó là phương pháp thu hẹp âm đạo bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới.

Âm đạo giãn rộng ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt, đặc biệt là đời sống vợ chồng. Nam giới sẽ không còn hứng thú tình dục, quan hệ vợ chồng sẽ trở nên nhàm chán, buồn nhạt và có thể dẫn đến nguy cơ ngoại tình rất cao. Bên cạnh đó, âm đạo giãn rộng khiến cho âm đạo luôn trong trạng thái mở, bị khô rát, tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào và gây các bệnh gây âm đạo. Chính vì vậy để bảo vệ hạnh phúc gia đình cũng như sức khỏe, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp thu hẹp âm đạo.

Thu hẹp âm đạo là là tiểu phẫu nhỏ để tạo hình vùng kín, khi cơ âm đạo bị giãn rộng thì tiểu phẫu này sẽ giúp thắt chặt các cơ vòng âm đạo để nhằm phục hồi lại cấu trúc giải phẫu, chức năng và thamm vùng kín. Thông qua việc phẫu thuật để giúp âm đạo của phụ nữ thu nhỏ và se khít trở lại. Thu hẹp âm đạo có nhiều phương pháp khác nhau, nhưng hiện nay phương pháp được sử dụng nhiều đó là phương pháp thu hẹp âm đạo bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới. Đây là phương pháp hiện đại và có nhiều ưu điểm so với các phương pháp khác.

Phương pháp thu hẹp âm đạo bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới sẽ thu gọn đường kính vùng da âm đạo, nối các cơ vòng của ống âm đạo và khâu lại. Sau tiểu phẫu ống âm đạo sẽ được thu nhỏ lại, khả năng co thắt sẽ tốt hơn và giúp chị em dễ dàng kiểm soát các cơn co thắt âm đạo. Từ đó phục hồi lại trạng thái ban đầu của âm đạo và giúp chị em có độ giãn nở tốt khi quan hệ, lấy lại cảm xúc ban đầu.

Phương pháp thu hẹp âm đạo bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới có một số những ưu điểm sau:

- Có độ an toàn cao: các thiết bị dùng để tiến hành phẫu thuật chỉ dùng một lần, đảm bảo diệt trùng và khống chế nhiễm khuẩn nghiêm ngặt trong quá trình tiểu phẫu để tránh những biến chứng và những tác dụng phụ đáng tiếc.

- Thời gian tiểu phẫu ngắn: kỹ thuật thu hẹp âm đạo xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới có thời gian tiểu phẫu ngắn từ 15 – 30 phút, không phải nằm viện và có thể xuất viện ngay trong ngày.

- Không gây quá nhiều đau đớn: phương pháp này sử dụng kỹ thuật gây tê tiên tiến nên khi tiến hành, chị em sẽ không có cảm giác đau đớn.

- Đảm bảo tính thamm cao: kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới sẽ phục hồi lại gần như nguyên trạng hình dạng và trạng thái của âm đạo. Gần như không có tác hại, biến chứng gì và đặc biệt là không ảnh hưởng đến đời sống tình dục cũng như khả năng mang thai sau này của nữ giới.

Khi có ý định hoặc nhu cầu muốn thu hẹp âm đạo thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn những cơ sở y tế và phòng khám đảm bảo uy tín và chất lượng để có kết quả như mong muốn .

Với những thông tin mà các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà vừa cung cấp cho các bạn về thu hẹp âm đạo bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ mới, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích bảo vệ sức khỏe cho mình. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Bác sĩ tư vấn

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin