• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Thu hẹp âm đạo sau khi sinh

Thu hẹp âm đạo sau khi sinh
Điểm trung bình: 6.9 / 10 ( 57 lượt đánh giá )

Câu Hỏi: Chào bác sỹ! Tôi là Nguyệt, tôi chuẩn bị sinh cháu thứ 2 và tôi đang muốn thu hẹp âm đạo ngay sau khi sinh. Vậy xin hỏi bác sỹ là tôi có thể phẫu thuật thu hẹp âm đạo ngay sau khi sinh có được không hay phải đợi vài tháng sau? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sỹ. Xin cảm ơn!


Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình đến phòng khám phụ khoa Thái Hà. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đối với chị em phụ nữ, sau khi sinh nở thì âm đạo thường bị giãn rộng ra, đặc biệt là những chị em sinh đẻ nhiều lần. Việc âm đạo bị giãn rộng ra không chỉ khiến cho chị em dễ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà còn khiến cho chị em có rất ít cảm giác hoặc không còn cảm giác khi có quan hệ tình dục. Vì vậy, thu hẹp âm đạo hay còn gọi là “ may vùng kín” là giải pháp tốt giúp chị em có thể tìm lại được “khoái cảm” như ban đầu và cũng giúp cho chị em tránh được các bệnh viêm nhiễm ở phụ khoa.

Phương pháp thu hẹp âm đạo là một thủ thuật tạo hình nhằm phục hồi lại cấu trúc, chức năng cũng như tăng tính thamm cho âm đạo của chị em phụ nữ đã bị giãn ra do sinh đẻ nhiều lần.

Phẫu thuật thu hẹp âm đạo là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn vì an toàn và nhanh chóng giúp cho âm đạo của chị em sớm trở về trạng thái ban đầu. Khi lựa chọn phương pháp này chị em sẽ được các bác sỹ khám, làm một số xét nghiệm và nếu chị em đủ điều kiện thì có thể tiến hành được thủ thuật này. Thời gian cho một ca phẫu thuật thu hẹp âm đạo thường trong khoảng từ 30 – 40 phút, sau đó chị em có thể nghỉ ngơi tại chỗ.

Tại nhà, chị em cần phải thực hiện theo đúng chỉ dẫn của các bác sỹ điều trị và tiến hành tái khám theo định kỳ. Ngoài ra, chị em cũng cần phải kiêng quan hệ tình dục trong vòng 2 tháng sau khi phẫu thuật. Phương pháp phẫu thuật thu hẹp âm đạo là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn và có nhiều ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, an toàn và nhanh phục hồi.

Lời khuyên:

Nếu bạn muốn tiến hành thu hẹp âm đạo ngay sau khi sinh bạn cần phải đến gặp các bác sỹ chuyên khoa để được tư vấn cho bạn để có quyết định đúng đắn . Vì quá trình phẫu thuật sẽ khó hơn rất nhiều và đôi khi cũng có thể xảy ra những biến chứng nguy hiểm như bị nhiễm trùng, hẹp âm đạo quá mức,… do chị em ngay sau khi sinh các cấu trúc giải phẫu âm đạo và tầng sinh môn còn phù nề, đặc biệt là sau khi sinh sức khỏe của chị em còn rất yếu cần phải được nghỉ ngơi. Trước khi quyết định phẫu thuật thu hẹp âm đạo, chị em cần tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ cơ sở y tế có uy tín để tiến hành phẫu thuật âm đạo để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả tốt .

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ có uy tín trong việc phẫu thuật thu hẹp âm đạo trên địa bàn Hà Nội. Phòng khám Thái Hà với trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ chuyên gia giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng. Thực tế, đã có rất nhiều chị em phụ nữ đã đến với phòng khám đa khoa Thái Hà để tiến hành thủ thuật và đều hài lòng về hiệu quả chữa trị bệnh cũng như chất lượng của phòng khám.

Trên đây là những tư vấn của các bác sỹ chuyên khoa phòng khám phụ khoa Thái Hà về Thu hẹp âm đạo sau khi sinh. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu bạn còn có thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến số 0365.116.117 để được tư vấn miễn phí hoặc bạn cũng có thể chat qua yahoo với các chuyên gia của phòng khám để được tư vấn chi tiết hơn.

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin