• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Khí hư là gì nó có nguy hiểm không?

Khí hư là gì nó có nguy hiểm không?
Điểm trung bình: 7.7 / 10 ( 65 lượt đánh giá )

Khí hư là do một tuyết trong tử cung nó triết xuất nhàm làm sạch âm đạo chất nhầy này có thể chuyển sang màu trắng hoặc vàng khi tiếp xúc với không khí. Khí hư cũng có nhiêu hoặc ít với màu sắc khác nhau tùy theo người và cơ địa và đặc biệt tăng mạnh vào thời kỳ kinh nguyệt nhưng các bạn đừng lo đó là chuyện bình thường khi chị em đến kỳ “đèn đỏ” nhưng hết chu kỳ rồi mà vẫn ra nhiều khí hư thì rất có thể bạn đã gặp vấn đề rồi.

Những vấn đề hay gặp và nguyên nhân phổ biến dẫn đến việc ra nhiều khí hư như sau:

Nhiễm nấm men: Nâm men nó hiện diện với số lượng nhỏ trong âm đạo nhưng nếu chị em không biết hoặc vô tình không để ý nó phát triển rất nguy hiểm.

Dùng tampon: Nếu bạn dung tampon trong kỳ kinh nguyệt nó có thể làm tăng nguyên nhân gây tiết khí hư. Cơ thể tự động gia tăng dịch tiết âm đạo phát hiện một vật nằm quá lâu trong âm đạo. Vì vật nếu bạn không thay tampon thường xuyên rất dễ gây ra tình trạng khi hư xuất hiện quá nhiều.

Do vi khuẩn: Theo các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Thái Hà du bạn có hay chưa có quan hệ tình dục bạn vẫn có khả năng bị viêm nhiễm rất cao tuy nhiên nhiễm khuẩn âm đạo lại thường xuyên xuất hiện nhiêu hơn ở phụ nữ đã quan hệ tinh dục không an toàn điều này rất nguy hiểm cho các chị em.

Vi rút HPV: Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà cho biết triệu chứng của ung thư tử cung là do viêm nhiễm vi rút HPV có thể bao gôm khí hư ra nhiều chảy máu bất thường “máu tươi” Đồng thời khí hư lúc này sẽ có mùi hôi nồng nặc khó ngửi các triệu chứng khác bao gồm chảy máu âm đạo sau khi có quan hệ tình dục , chảy máu âm đạo giữa hai chu kỳ kinh nguyệt chảy máu âm đạo sau khi mãn kinh vừa đau vùng chậu hoặc đau khi giao hợp.

Nhiễm trùng: Một loại ký sinh trùng đáng ghét được gọi với cái tên là Trichomonas có thể gây ra hiện tượng Khí hư màu vàng xanh hoặc màu xám. Đặc biệt khi nhiễm trùng Trichomonas dịch tiết ra âm đạo xuất hiện bọt, khí hư này thường sẽ có mùi nồng nặc.

Nhưng cũng may mắn là loại trùng này thường dễ dàng được điều trị bằng kháng sinh và có bạn tại các nhà thuốc. ngoài trủng Trichomons này thì Chlamydia lây nhiễm qua đường tinbhf dục cũng có thể gây tiết tố âm đạo bất thường no gây ra các triệu chứng rất khi đi vệ sinh và chảy máu chu kỳ nứa.

Hy vọng những thông tin mà Phòng khám phụ khoa Thái Hà cũng cấp trên đây sẽ giúp cho bạn đọc giải đáp được những thắc mắc. Nếu bạn còn có vấn đề thắc mắc, bạn có thể đến Phòng khám phụ khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội hoặc bạn có thể gọi 0365.116.117 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cụ thể hơn.

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin