• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Cách chữa bệnh lậu mãn tính

Cách chữa bệnh lậu mãn tính
Điểm trung bình: 8.7 / 10 ( 19 lượt đánh giá )

Lậu mãn tính là giai đoạn bệnh lậu đã để tái phát lâu mà không được điều trị. Là một bệnh phổ biến nhưng lại rất ít người biết đến tác hại của lậu. Chính vì vậy khi có những dấu hiệu mắc lậu thì lại chần chừ không đi chữa, khiến lậu chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính, khó chữa mà lại gây rất nhiều những biến chứng nguy hiểm. Vậy khi bị lậu mãn tính nên chữa trị như thế nào?

Lậu mãn tính là thời kỳ bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, sau những triệu chứng ồ ạt của giai đoạn lậu cấp tính, lúc này các vi khuẩn lậu đã ăn sâu vào máu và chuyển sang giai đoạn bệnh âm ỉ với các triệu chứng kéo dài. Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn. Sở dĩ bệnh lậu ngày càng khó chữa trị là do trong quá trình điều trị người bệnh không điều trị đến nơi đến nơi đến chốn, điều trị ngắt quãng khiến cho vi khuẩn lậu kháng thuốc gây ra khó khăn cho việc điều trị giai đoạn sau.

Cách chữa trị bệnh lậu mãn tính.

Khi bị mắc lậu, những triệu chứng đầu tiên có thể nhận thấy đó là các vấn đề về niệu đạo, ở nam giới thông thường các triệu chứng sẽ rõ ràng hơn, ở nữ giới, khi bệnh vào giai đoạn mãn tính hoặc có các biến chứng mới thấy xuất hiện các biểu hiện của bệnh. Trên thực tế bênh lậu hoàn toàn có thể điều trị được nếu việc điều trị bệnh được tiến hành ngay sau khi phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm. Khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì quá trình điều trị sẽ kéo dài và rất phức tạp, đòi hỏi người bệnh phải hết sức kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt liệu trình điều trị mà bác sĩ đưa ra.

Chỉ sử dụng loại thuốc điều trị được kê theo đơn của bác sĩ, phải tuân thủ nghiêm ngặt cách dùng, cách sử dụng cũng như liều lượng dùng. Không được tự ý ngưng thuốc, đổi thuốc hoặc sử dụng thuốc không đều. Vi khuẩn lậu là loại vi khuẩn có khả năng kháng thuốc rất cao, nếu sử dụng bừa bãi thì khả năng chữa trị khỏi bệnh sẽ rất thấp. Có một lưu ý khi điều trị lậu đó là, mọi biện pháp chữa trị bệnh lậu lúc này chỉ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh chứ không thể chữa khỏi được những tổn thương mà bệnh đã gây ra trước đó.

Phòng khám Thái Hà áp dụng công nghệ phục hồi gene DHA điều trị bệnh lậu với nhiều ưu điểm:

- Tiêu diệt triệt để lậu cầu khuẩn

- Nâng cao miễn dịch cơ thể, tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, tăng cường tính thẩm thấu, duy trì hiệu quả của thuốc, ngăn chặn tái phát triệt để.

- Một liệu trình là có thể diệt sạch lậu cầu khuẩn. (Ngoại trừ virus hsv gây mụn rộp sinh dục ẩn náu tại hạch thần kinh).

- Tỷ lệ điều trị khỏi hoàn toàn cao, an toàn, không tái phát, nâng cao khả năng miễn dịch

Trong quá trình điều trị các bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

- Tuyệt đối không được quan hệ tình dục cho đến khi kết thúc quá trình điều trị, bởi vì việc quan hệ tình dục trên thực tế sẽ khiến cho bệnh có cơ hội lây lan nhanh chóng, và các vi khuẩn được kích thích hoạt động mạnh khiến bệnh trở nặng hơn. Sauk hi điều trị phải có kết quả điều trị của bác sĩ xác nhận có khả năng quan hệ tình dục thì bạn mới được phép tiến hành giao hợp lúc này.

- Chú ý chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý: trong thời gian điều trị cần ăn nhiều rau tươi, củ quả, trái cây, uống nhiều nước, hạn chế ăn đồ cay nóng, cũng như các chất kích thích sẽ khiến các triệu chứng bệnh kéo dài và khí chịu hơn.

- Nên có chế độ vận động hợp lý, giữ tinh thần thoải mái để sẵn sàng cho quá trình điều trị kéo dài.

Những chia sẻ của bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà về những cách chữa bệnh lậu mãn tính, hi vọng sẽ giúp các bạn có cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình tốt . Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Bác sĩ tư vấn

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin