• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Thuốc chữa bệnh lậu

Thuốc chữa bệnh lậu
Điểm trung bình: 8.6 / 10 ( 22 lượt đánh giá )

Bệnh lậu là bệnh nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng trong top những bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Bệnh lậu có thể lây lan ở mọi đối tượng, chủ yếu là các đối tượng có quan hệ tình dục và trong độ tuổi sinh sản. Bệnh lậu mặc dù không đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của bệnh nhân. Hiện nay bệnh lậu hoàn toàn có khả năng chữa trị được, chủ yếu vẫn sử dụng thuốc kháng sinh.

Bệnh lậu là bệnh lây lan qua đường quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm bệnh. Bệnh do loại vi rút được gọi là song cầu khuẩn lậu gây ra, loại vi khuẩn này có tốc độ lây lan rất nhanh , cứ 15 phút vi khuẩn này lại phân chia một lần. Nếu không ngăn chặn kịp thời sẽ tác động rất lớn đến sức khỏe của người bệnh.

Bệnh lậu có thể được chữa trị bằng thuốc, phương pháp điều trị bằng thuốc vẫn là phương pháp điều trị an toàn và khá hiệu quả hiện nay. Bệnh lậu có thể chữa trị được khỏi nếu điều trị ở giai đoạn đầu của bệnh, nghĩa là giai đoạn lậu cấp tính. Nếu để lậu chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính thì việc chữa trị sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Khi điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh, tùy vào tình trạng, mức độ của bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp cho bạn.

Thuốc chữa bệnh lậu hiện nay được sử dụng chủ yếu là thuốc tiêm hoặc thuốc uống.

- Đối với thuốc uống: tùy vào giai đoạn của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ kê đơn và chỉ định cụ thể để có kết quả điều trị chính xác . Cần làm xét nghiệm kháng sinh đồ để xác định loại kháng sinh phù hợp .

- Đối với thuốc tiêm: cần căn cứ vào mức độ bệnh nhân, cũng như mức độ bệnh để bác sĩ đưa ra liều lượng sao cho hợp lý.

Sau khi kết thúc phác đồ điều trị lậu bằng thuốc kháng sinh, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và làm xét nghiệm xác định người bệnh đã hết lậu cầu khuẩn hay chưa rồi sau đó sẽ tiến hành điều trị tiếp bằng thuốc Đông y. Để tăng hiệu quả điều trị bằng thuốc kháng sinh, bạn nên tăng cường các chất dinh dưỡng, tránh quan hệ tình dục trong giai đoạn chữa bệnh. Đặc biệt bạn không nên tự ý mua thuốc, sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng hoặc tự ý thay đổi thuốc. Vi khuẩn lậu là loại vi khuẩn có khả năng kháng thuốc rất cao nếu không điều trị triệt để, bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì khả năng chữa trị khỏi bệnh là không cao.

Bên cạnh việc điều trị bằng kháng sinh thì việc sử dụng thuốc đông y sau khi điều trị kháng sinh cũng rất tốt. Thuốc đông y có tác dụng mát gan, thanh nhiệt giải độc, đặc biệt có tác dụng trong việc hạn chế những tác dụng phụ của thuốc kháng sinh. Ngoài ra thuốc đông y còn có tác dụng đặc biệt trong việc hoạt huyết bổ khí, tăng cường sức đề kháng của cơ thể hạn chế tình trạng bệnh lậu tái phát.

Phòng khám Thái Hà áp dụng công nghệ phục hồi gene DHA điều trị bệnh lậu với nhiều ưu điểm:

- Tiêu diệt triệt để lậu cầu khuẩn

- Nâng cao miễn dịch cơ thể, tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, tăng cường tính thẩm thấu, duy trì hiệu quả của thuốc, ngăn chặn tái phát triệt để.

- Một liệu trình là có thể diệt sạch lậu cầu khuẩn. (Ngoại trừ virus hsv gây mụn rộp sinh dục ẩn náu tại hạch thần kinh).

- Tỷ lệ điều trị khỏi hoàn toàn cao, an toàn, không tái phát, nâng cao khả năng miễn dịch

Những chia sẻ của bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà về thuốc chữa bệnh lậu, hi vọng sẽ giúp các bạn có cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình tốt . Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin