• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Hình ảnh bệnh lậu ở nam và nữ

Hình ảnh bệnh lậu ở nam và nữ
Điểm trung bình: 7.5 / 10 ( 38 lượt đánh giá )

Bệnh lậu là bệnh xã hội đang ngày càng trở nên phổ biến bởi số lượng người mắc bệnh lậu gia tăng nhanh chóng. Cũng giống như các bênh xã hội khác, bệnh lậu lây lan phổ biến qua con đường tình dục không an toàn. Khi xâm nhập vào cơ thể con người bệnh lậu phát triển rất nhanh và thường gây ra những triệu chứng không rõ ràng, rất khó phát hiện. Rất nhiều các bệnh nhân khi mắc lậu không hề biết mình bị mắc bệnh, để giúp các bạn có thể nhận biết các dấu hiệu của bệnh, phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ cung cấp cho các bạn một số hình ảnh về bệnh lậu.

Bệnh lậu (hay lậu mủ) là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục trên thế giới, do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra, vi khuẩn này còn được gọi là song cầu khuẩn lậu.

Hình ảnh song cầu khuẩn bệnh lậu.

Bệnh lậu có thể lây truyền từ người này sang người khác, ở cả nam và nữ, nhưng phổ biến là ở độ tuổi quan hệ tình dục. Vi khuẩn lậu khó tồn tại ở môi trường ngoài nên thường xâm nhập và gây bệnh ở các bộ phận ẩm ướt như bộ phận sinh dục, mắt, miệng…

Hình ảnh bệnh lậu ở cơ quan sinh dục

Hình ảnh bệnh lậu ở miệng và mắt.

Bệnh lậu còn có khả năng lây bệnh từ mẹ sang thai nhi nếu trong khi mang bầu người mẹ bị mắc. Bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi của thai kỳ thì bệnh lậu có khả năng lây lan sang bào thai. Những trường hợp sinh bằng đẻ thường cũng có khả năng bị nhiễm lậu khi đi qua âm đạo của người mẹ, những trường hợp này được gọi là mắc lậu bẩm sinh.

Hình ảnh lậu ở trẻ sơ sinh.

Bệnh lậu có khả năng lây nhiễm mạnh vào giai đoạn đầu của bênh, càng nhiễm bệnh lâu thì khả năng lây nhiễm bệnh càng giảm. Tuy nhiên khi bị mắc lậu cần phải chữa trị kịp thời, để tránh những biến chứng không đáng có gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng.


Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ uy tín, đảm bảo được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn với uy tín cao về các bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại nhằm phục phụ tốt cho việc khám chữa bệnh. Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi đến số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám số 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin