• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 51 lượt đánh giá )

Chị em cần đi khám phụ khoa định kỳ để phát hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung sớm và có những Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung kịp thời . Ngay giai đoạn mới chớm viêm lộ tuyến hầu như chưa có biểu hiện rõ rệt bởi vậy mà khá nhiều chị em để viêm nhiễm nặng mới đi điều trị.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh gì

Rất nhiều chị em hoang mang khi nhận kết quả là bị viêm lộ tuyến, nhiều người không rõ bệnh phụ khoa này là thế nào. Vậy các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ cung cấp cho bạn những thông tin để hiểu rõ hơn về căn bệnh này.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung hay còn gọi là viêm cổ tử cung lộ tuyến là tình trạng viêm tại lớp tế bào sần sùi (phát triển lộ tuyến ra ngoài cổ tử cung). Phụ nữ sau sinh thường là những người có khả năng bị viêm lộ tuyến nhiều , tuy vậy chị em bị lộ tuyến cổ tử cung bẩm sinh, lộ tuyến do những thủ thuật phụ khoa… hiện cũng là những đối tượng dễ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường tạo mủ nhầy hôi, cổ tử cung to và có chảy máu, chị em bị đau, chảy máu khi quan hệ tình dục. Theo các nghiên cứu, viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguyên nhân chính là nấm, vi khuẩn và trùng roi tấn công gây ra viêm.

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

“Thưa các bác sĩ, em bị khí hư ra nhiều, có mùi hôi, mới đi khám và biết mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Vậy cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay là gì? mong nhận được giải đáp của bác sĩ” Nhung Q. (24 tuổi, Quảng Ninh).

Cũng thắc mắc về cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạn Tuyết V. (25 tuổi, Hòa Bình) cũng có thắc mắc: “Thời gian qua em đã mua thuốc về bôi ở vùng âm đạo vì nghĩ là âm đạo bị viêm nhưng mãi không khỏi. Dịch mủ ra nhiều, rất hôi lại bị ra cả máu đỏ nữa, em lo lắng lắm. 2 tháng rồi vì thế hôm qua em quyết định đi khám, bác sĩ nói em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2. Vậy có cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung nào triệt để không thưa bác sĩ?”.

Những chị em đã được chẩn đoán là bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, không bao giờ được tự ý chữa trị cho mình, càng không được dùng thuốc bởi thuốc cần dùng theo đúng nguyên nhân. Bạn không thể dùng thuốc bừa bãi, liều lượng và cách dùng cũng cần phải được chỉ định sau khi thăm khám. Những xét nghiệm phết tê bào tử cung, soi khí hư, bấm sinh thiết… mới giúp chẩn đoán được bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là do đâu, do nấm, trùng roi, hay vi khuẩn.

Hiện nay Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung thường điều trị bằng 2 cách:

- Điều trị bằng thuốc, bác sĩ sẽ cho bạn loại thuốc đặt và thuốc uống và bạn cần tái khám để bác sĩ có những điều chỉnh phù hợp theo tình trạng của bạn.

- Dùng các phương pháp trị liệu như đốt lộ tuyến bằng nhiệt, đốt lạnh (áp lạnh bằng ni tơ lỏng).

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc là thường áp dụng với lộ tuyến dưới 5mm, trên 5mm thì bác sĩ mới chỉ định cho bạn diệt lộ tuyến bằng vật lý trị liệu.

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung triệt để ở Phòng khám phụ khoa Thái Hà

Tại phòng khám phụ khoa Thái Hà, với máy móc và trang thiết bị hiện đại, cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện đang được áp dụng tại phòng khám đó là phương pháp dao LEEP.

Sao khi gây tê cổ tử cung, dòng điện có áp thấp dẫn trong dây kim loại mảnh, chúng đi qua mô và loại bỏ những tế bào lộ tuyến bất thường.

Phương pháp diệt lộ tuyến bằng dao LEEP được đánh giá là phương pháp hiện đại và triệt để trong những cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay. Sử dụng phương pháp này chị em không lo bị đau hay gặp các biến chứng nguy hiểm, thành công gần như là tuyệt đối.

Bạn không nên giấu đi tình trạng bệnh hãy để các chuyên gia của chúng tôi giúp đỡ bạn. Nếu bạn cần tư vấn về vấn đề Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạn có thể đến phòng khám phụ Khoa Thái Hà, hoặc gọi 0365.116.117 để được vấn miễn phí.

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin