• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Hình ảnh bệnh sùi mào gà nam nữ

Hình ảnh bệnh sùi mào gà nam nữ
Điểm trung bình: 9.9 / 10 ( 38 lượt đánh giá )

Sùi mào gà hiện nay được coi là bệnh của xã hội hiện đại với tốc độ lây lan đến chóng mặt. Trong nhóm bệnh xã hội thì sùi mào gà là bệnh được xếp vào tốp những bệnh có mức độ phổ biến nhanh . Tuy nhiên sùi mào gà lại là bệnh thuộc nhóm bệnh lành tính, có đặc trưng là chỉ xâm nhập và gây bệnh vào niêm mạc da người.

Cũng giống như các bệnh xã hội khác, sùi mào gà chủ yếu lây lan qua con đường quan hệ tình dục. Chính vì vậy các triệu chứng của bệnh xuất hiện chủ yếu ở quanh các bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ. Những biểu hiện thường thấy là sự xuất hiện của các nốt sùi nhỏ màu hồng nhạt.

Hình ảnh sùi mào gà ở nam và nữ

hình ảnh sùi mào gà

Hình ành sùi mào gà ở cơ quan sinh dục của nữ giới.

hình ảnh sùi mào gà

Hình ành sùi mào gà ở cơ quan sinh dục của nam .

Những nốt sùi này không đau, khi ấn vào thì dễ vỡ và gây trợt da. Nếu không chữa trị kịp thời thì những nốt sùi này sẽ phát triển lên thành những cục sùi to như nắm tay hoặc quả ổi có hình súp lơ hoặc mào gà, quả dâu tây. Những nốt sùi này gây cản trở sinh hoạt và công việc hàng ngày, nếu khi va chạm vào sẽ thấy chảy mủ và gây ra mùi hôi thối khó chịu.

hình ảnh sùi mào gà ở miệng

Hình ảnh sùi mào gà ở miệng

hình ảnh sùi mào gà ở tay

Hình ảnh sùi mào gà ở bàn tay

Sùi mào gà là nhóm bệnh lành tính, ít đe dọa đến tính mạng con người, trừ một số chủng vi rút thuốc các nhóm HPV 16 và HPV 18 có thể gây ung thư. Tuy nhiên những ảnh hưởng của sùi mào gà đối với đời sống của bệnh nhân là vô cùng to lớn. Trước tiên nó ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục của cả hai, sau đó là ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của bệnh nhân. Quan trọng hơn là nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe và có khả năng lây lan sang thai nhi nếu người mẹ khi mang bầu bị mắc bệnh sùi mào gà.

Bác sĩ tư vấn

Hi vọng những hình ảnh về sùi mào gà sẽ giúp các bạn có cái nhìn toàn diện về căn bệnh này. Khi thấy mình có những biểu hiện lạ ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể giống như sùi mào gà thì bạn nên chủ động đi khám ngay. Phát hiện bệnh càng sớm thì cơ hội chữa trị khỏi bệnh càng cao. Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ tin cậy, uy tín về các bệnh nam khoa cũng như các bệnh xã hội. Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi đến số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám số 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin