• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Triệu chứng u nang tử cung

Triệu chứng u nang tử cung
Điểm trung bình: 7.0 / 10 ( 24 lượt đánh giá )

Câu Hỏi:

Thưa các bác sĩ. Tôi năm nay 27 tuổi đã lập gia đình và có 1 cháu nhỏ. Dạo gần đây tôi thấy khí hư ra nhiều và mỗi khi quan hệ tôi thường bị đau rát và xuất huyết âm đạo. Hiện tại, do công việc rất bận nên tôi vẫn chưa thể sắp xếp được thời gian để đi khám. Tôi có tìm hiểu về bệnh u nang tử cung và thấy những triệu chứng của bệnh rất giống với trường hợp của tôi. Mong bác sĩ có thể tư vấn. Xin cảm ơn!

(Minh Ngọc, 27 tuổi)

Trả lời

Bạn Minh Ngọc thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của phòng khám đa khoa Thái Hà. Với thắc mắc của bạn, các bác sĩ chuyên phụ khoa của phòng khám xin được giải đáp như sau:

U nang tử cung là một trong những bệnh nguy hiểm của bệnh phụ khoa tình trạng các u nang có kích thước khác nhau xuất hiện ở tử cung. Các u nang này có thể được hình thành từ những vết sẹo hoặc sự tăng sinh mô liên kết xung quanh, tạo áp lực bên trong khiến cho các tuyến nhỏ dần, thậm chí có thể gây tắc tử cung. Đây là một trong những bệnh thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Nếu không được chữa trị kịp thời bệnh có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của người bệnh, nguy hiểm là dẫn đến vô sinh.

Triệu chứng u nang tử cung

Các bác sĩ chuyên phụ khoa phòng khám Thái Hà cho biết, khi bị bệnh u nang tử cung người bệnh sẽ có những triệu chứng sau:

- Khí hư ra nhiều, có màu sắc bất thường và kèm theo mùi hôi khó chịu

- Kinh nguyệt ra trước 7 ngày hoặc viêm âm đạo, chảy máu bất thường. Khi gặp tình trạng này, chị em đừng chủ quan vì rất có thể đó là một dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải u nang tử cung hoặc một căn bệnh phụ khoa nào đó.

- Đau khi quan hệ tình dục

- Khi chị em đi khám lâm sàng sẽ thấy tử cung xuất hiện những khối u có màu trắng nhạt, giống mụn cơm. Đây là triệu chứng điển hình của bệnh u nang tử cung.

Theo như lời mô tả của bạn thì rất có thể bạn đã bị u nang tử cung. Để chuẩn đoán chính xác hơn, tốt bạn nên sắp xếp thời gian tới các cơ sở y tế chuyên khoa để khám, làm các xét nghiệm cần thiết, xác định nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời. Không nên để bệnh kéo dài vì nó có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm âm đạo, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, ảnh hưởng đến khả năng mang thai và thậm chí có thể gây ra ung thư cổ tử cung.

Để đảm bảo được hiệu quả khám chữa bệnh cũng như tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, chúng tôi khuyên bạn nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng trong việc khám và chữa trị các bệnh phụ khoa nói chung và u nang tử cung nói riêng.

Phòng khám đa khoa Thái Hà với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả khám chữa bệnh tại phòng khám. Hãy đến với phòng khám đa khoa Thái Hà để sức khỏe của bạn được chăm sóc một cách tốt .

Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám phụ khoa Thái Hà về “Triệu chứng u nang tử cung”. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về bệnh u nang tử cung, hãy trò chuyện với các chuyên gia tư vấn của phòng khám qua mục “Bác sĩ tư vấn” hoặc bạn cũng có thể gọi đến hottline: 0365.116.117 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe!

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin