• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Phòng khám đa khoa nào uy tín

Phòng khám đa khoa nào uy tín
Điểm trung bình: 8.8 / 10 ( 38 lượt đánh giá )

Khi bị mắc bệnh thì việc chạy chữa, tìm địa chỉ khám bệnh là điều cực kì quan trọng. Bởi đây chính là nơi mang lại hi vọng chữa khỏi bệnh tật, trả lại sức khỏe cho bệnh nhân. Hiện nay, hàng loạt các cơ sở y tế mọc lên với rất nhiều những lời quảng cáo mang tính mời mọc khiến cho bệnh nhân rất hoang mang và lo lắng không biết lựa chọn phòng khám nào cho an toàn và đảm bảo. Việc tìm hiểu và lựa chọn các phòng khám uy tín ngày càng cấp thiết hơn. Để giúp các bệnh nhân có thể lựa chọn được cơ sở y tế đảm bảo cho bệnh nhân yên tâm chữa trị, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn phòng khám đa khoa uy tín ở Hà Nội.

Bài viết liên quan:

Phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là phòng khám thuộc tốp đầu những phòng khám uy tín tại Hà Nội. Phòng khám được cấp phép của sở y tế Hà Nội và chứng nhận phòng khám chất lượng trên địa bàn Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám chữa trị được rất nhiều các bệnh khác nhau như: nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, hôi nách, bệnh xã hội, bao quy đầu… Mức độ chữa trị với tỷ lệ thành công rất cao, là phòng khám có uy tín và danh tiếng trên địa bàn.

Phòng khám đa khoa luôn áp dụng những thành quả y học tiên tiến , những phương pháp chữa trị bệnh hiện đại , mới ở trong nước và trên thế giới. Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Cơ sở vật chất tiện nghi, nhằm phục vụ tốt cho khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân. Mỗi chuyên khoa sẽ có phòng riêng biệt để khám chữa bệnh và tư vấn cho bệnh nhân. Phòng khám tiện nghi sạch sẽ, thoáng mát, mang lại tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

Quy trình khám bệnh nhanh chóng – hiệu quả - chất lượng, các bác sĩ vẫn sẽ chia sẻ những thắc mắc với bệnh nhân ngay kể cả khi bạn đã xuất viện. Nếu cần tư vấn hoặc thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với bộ phận tư vấn trực tuyến của phòng khám. Đảm bảo tuyệt đối bí mật cho bệnh nhân, thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng bệnh nhân, mang đến tâm lý thoải mái .

Với tiêu chí “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ” giúp cho việc theo dõi tình hình bệnh nhân dễ dàng và thuận lợi hơn. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm và từng tu nghiệp ở nước ngoài. Được tiếp xúc với nền y học tiên tiến , cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp thế giới để phục vụ bệnh nhân, đảm bảo những điều kiện tốt để bệnh nhân khám chữa bệnh.


Với đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng phương tiện kĩ thuật hiện đại, phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho bạn lựa chọn. Nếu cần tư vấn hoặc còn thắc mắc gì cần giải đáp, các bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám theo địa chỉ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin