• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 65 lượt đánh giá )

Câu Hỏi: Thưa các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Thái Hà, cháu là Lệ Hà, 20 tuổi. Cháu có kinh nguyệt năm 15 tuổi nhưng chưa bao giờ kinh nguyệt của cháu đều đặn, tháng sớm tháng muộn, có tháng đau bụng kinh tháng lại không hề đau. Cháu thực sự thấy lo lắng cho chu kỳ kinh nguyệt của mình, mấy đứa bạn cháu kinh nguyệt của chúng nó rất đều mà chẳng bao giờ bị đau bụng kinh cả. Cháu định cuối tuần sẽ đi khám xem tình hình thế nào, có bị bệnh gì không, vậy xin hỏi bác sĩ Kinh nguyệt không đều khám ở đâu? Hiện tại cháu đang học ở Hà Nội. Cháu xin cảm ơn bác sĩ! (Lệ Hà, Hà Nội).

Trả lời: Thân chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Thái Hà, sau đây sẽ là phần giải đáp cho thắc mắc trên của bạn.

Kinh nguyệt không đều là như thế nào?

Phụ nữ dậy thì đánh dấu bởi lần hành kinh đầu tiên, lúc này buồng trứng của bạn gái đã hoàn thiện và nếu có quan hệ tình dục thì bạn gái có thể mang thai.
Kinh nguyệt thường diễn ra theo một chu kỳ định, bình thường cứ sau 28-30 ngày là lại có, ngày hành kinh kéo dài từ 3-5 ngày. Tuy vậy với những người có kinh nguyệt không đều họ thường gặp những rối loạn sau:

  • Chu kỳ kinh bất thường, không lại theo đúng vòng kinh 28-30 ngày.
  • Ngày hành kinh có thể ít hơn 3 ngày và kéo dài tới trên 7 ngày.
  • Kinh nguyệt ra ít, nhiều không đều.
  • Màu sắc kinh nguyệt thay đổi bất thường.

Cụ thể thì khi chị em bị kinh nguyệt không đều biểu hiện ở các dạng: Kinh nguyệt thưa, kinh nguyệt mau, rong kinh, vô kinh, thống kinh.

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu tốt ?

Bạn Lệ Hà thân mến, theo nhưng những mô tả của bạn thì bạn đang có hiện tượng kinh nguyệt không đều và tính từ khi dậy thì cho đến nay là đã 5 năm như thế rồi. Đây quả thực là biểu hiện bất thường bạn ạ, bởi thường kinh nguyệt không đều chỉ có ở những bạn gái tuổi dậy thì trong 1-2 năm đầu mà thôi, đã bước sang tuổi trưởng thành không thể nào còn tình trạng kinh nguyệt bị rối loạn như thế này nữa.

Tuổi trưởng thành mà bị rối loạn kinh nguyệt không còn là biểu hiện bình thường của sinh lý mà rất có thể nguyên nhân là do bệnh lý như viêm nhiễm đường sinh dục, cũng có thể là do rối loạn nội tiết, chế độ dinh dưỡng, dùng thuốc kháng sinh, ảnh hưởng của môi trường sống hay những chất kích thích.

Bạn nên đến chuyên khoa phụ khoa uy tín ở những bệnh viện trung ương hoặc các cơ sở y tế tin cậy được cấp giấy phép hoạt động và được sự tín nhiệm, đánh giá cao của người bệnh.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà ở số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là một địa chỉ như thế, đến khám phụ khoa để có thể được các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng của bạn đồng thời có những cách chữa phù hợp .

Đến với Phòng khám phụ khoa Thái Hà, bạn sẽ thực sự được trải nghiệm dịch vụ y tế tuyệt vời với chất lượng khám chữa bệnh rất tốt tại Hà Nội:

  • Đội ngũ y bác sĩ tận tình, giàu kinh nghiệm.
  • Y tá, nhân viên chu đáo, nhiệt tình
  • Phòng ốc rộng, sang trọng, ấm cúng.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn.
  • Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Trên đây là những giải đáp về Kinh nguyệt không đều khám ở đâu. Nếu cần tư vấn trực tiếp về vấn đề trên bạn có thể gọi theo số hotline 0365 116 117 hoặc 0365.116.117 các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn sẵn lòng giúp bạn. Hoặc bạn có thể đến khám tại 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ tư vấn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập thông tin